Chính sách đổi trả hàng
Chính sách đổi trả hàng
Hơn bất cứ điều gì chúng tôi muốn bạn hài lòng với giao dịch mua hàng của mình!! Nếu có điều gì đó không ổn, vui lòng gửi email cho chúng tôi tại đây or inbox trực tiếp fanpage của chúng tôi và chúng tôi sẽ khắc phục!
Cũng xin lưu ý rằng việc đặt hàng có nghĩa là bạn chấp nhận tất cả các điều khoản được đề cập dưới đây
1. Hủy bỏ & Sửa đổi
Nếu bạn thay đổi ý định về việc mua hàng của mình, vui lòng gửi email cho chúng tôi đến or inbox trực tiếp fanpage, cung cấp số đơn đặt hàng của bạn và sửa đổi mà bạn muốn thực hiện. Chúng tôi sẽ xác nhận sau khi việc sửa đổi hoặc hủy bỏ được thực hiện.
Đơn hàng của bạn chỉ đủ điều kiện để được hủy và sửa đổi trong vòng 2 giờ . Sau thời gian đó, đơn hàng sẽ bị khóa để xử lý và không thể hủy được nữa.
Xin được thông báo rằng:
- Đơn hàng cá nhân sẽ bị khóa để xử lý ngay sau khi đơn hàng hoàn tất nên không thể thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào. Vui lòng kiểm tra lại tất cả các chi tiết trước khi hoàn tất đơn hàng.
- Chúng tôi không đảm bảo giao hàng kịp thời nếu đơn hàng của bạn cần sửa đổi vì chúng tôi sẽ mất nhiều thời gian hơn để đảm bảo rằng thay đổi đã được thực hiện với nhà sản xuất trong mùa lễ này.
LƯU Ý: Xin lưu ý rằng mua hàng có nghĩa là chấp nhận tất cả các điều khoản được đề cập ở trên.
2. Thay thế hoặc trả lại
Bởi vì các sản phẩm của chúng tôi được in theo yêu cầu và độc đáo, do đó chúng tôi chỉ chấp nhận trả lại và thay thế đơn đặt hàng của bạn nếu mặt hàng bạn nhận được có vấn đề lớn.
Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được đơn hàng, bạn phải yêu cầu hoặc thông báo cho chúng tôi về việc trả lại hoặc thay thế đơn hàng vì những lý do chính sau:
- Sản phẩm bị va đập hoặc hư hỏng
- Chất lượng in bị mờ hoặc không giống như hình ảnh trên trang web của chúng tôi
- Thiết kế hoặc kích thước khác nhau từ đơn đặt hàng của bạn.
- Đối với các sản phẩm được cá nhân hóa, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường nếu bạn gửi hình ảnh chất lượng kém (độ phân giải yêu cầu nhỏ hơn của chúng tôi) hoặc viết sai chính tả tên tùy chỉnh. Vui lòng kiểm tra ví dụ của chúng tôi trong hộp tùy chỉnh để đảm bảo yêu cầu cuối cùng của bạn trước khi đặt hàng. Chúng tôi sẽ đánh giá cao thời gian của bạn.
Xin lưu ý rằng sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo đơn đặt hàng và sản xuất theo nhu cầu thị trường; do đó, chúng không phải lúc nào cũng có sẵn. Ngoài ra, hình ảnh được quảng cáo có thể hơi khác so với sản phẩm thực tế về màu sắc do ánh sáng trong quá trình chụp ảnh hoặc màn hình của màn hình. Do đó, vui lòng cho phép chênh lệch 20% giữa hình ảnh được quảng cáo và sản phẩm thực tế bạn nhận được.
Nếu sự cố nghiêm trọng, chúng tôi có thể chọn thay thế mặt hàng đó hoặc hoàn lại tiền trong thời gian hợp lý. Trong trường hợp này, sản phẩm có thể được giữ lại theo ý của khách hàng.
Vui lòng liên hệ với nhóm Hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để bắt đầu quá trình khiếu nại. Bạn nên bao gồm các thông tin sau để được hỗ trợ tốt hơn:
- Số đơn hàng
- Video hoặc hình ảnh của sản phẩm bị lỗi
- Nếu khiếu nại của bạn liên quan đến lỗi in ấn, vui lòng đính kèm ảnh chụp lỗi đó.
- Nếu khiếu nại của bạn liên quan đến kích thước in hoặc vấn đề về vị trí, vui lòng đính kèm thước dây, que hoặc thước trong ảnh chụp quần áo bị ảnh hưởng.
- Địa chỉ giao hàng đầy đủ
- Số điện thoại liên hệ
Nếu bạn yêu cầu hoàn lại tiền (điều này rất khó xảy ra vì bạn sẽ thích sản phẩm của chúng tôi), vui lòng gửi lại hàng cho chúng tôi. Khi hàng trả lại của bạn được nhận và kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email để thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được hàng trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp thuận hoặc từ chối khoản hoàn trả của bạn. Nếu bạn được chấp thuận thì khoản tiền hoàn lại của bạn sẽ được xử lý và khoản tín dụng sẽ tự động được áp dụng cho thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán ban đầu của bạn trong một số ngày nhất định.
Có một số trường hợp chỉ được hoàn lại một phần (nếu có)
- Bất kỳ mặt hàng nào không còn nguyên trạng, bị hư hỏng hoặc thiếu bộ phận vì những lý do không phải do lỗi của chúng tôi
- Bất kỳ mặt hàng nào được trả lại sau hơn 30 ngày kể từ ngày giao hàng
Thủ tục hoàn tiền và dịch vụ thay thế
- Bước 1: Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng tại đây
- Bước 2: Yêu cầu chi tiết Hoàn tiền/Thay thế kèm theo ảnh của các mặt hàng bạn nhận được và vỏ bọc của gói hàng đã nhận bao gồm nhãn vận chuyển chi tiết để hỗ trợ bạn tốt nhất.
- Bước 3: Nhận tiền hoàn lại hoặc thay thế sau khi chúng tôi nhận được vé của bạn.
Thời gian hoàn tiền
Nếu khoản tiền hoàn lại của bạn được chấp thuận, số tiền sẽ được áp dụng cho cùng một phương thức thanh toán mà bạn đã sử dụng để mua mặt hàng đó. Dưới đây là khoảng thời gian để khoản tiền hoàn lại xuất hiện trên tài khoản hoặc bảng sao kê của bạn:
- Thẻ tín dụng: Tối đa 3 ngày làm việc.
- Chuyển khoản ngân hàng: 1 đến 2 ngày làm việc.
3. Địa chỉ không chính xác
Đối với đơn hàng giao sai địa chỉ do khách hàng nhập sai địa chỉ:
– Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu đơn hàng của bạn bị giao sai địa chỉ hoặc bị trả lại người gửi.
– Xin lưu ý rằng việc thay thế cho những trường hợp này sẽ không miễn phí nên hãy hết sức cẩn thận khi nhập địa chỉ giao hàng của bạn.
Dịch vụ khách hàng là ưu tiên số 1 của chúng tôi và chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể để chăm sóc bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến BabiChic và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây .